NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK
 
บ้านค้นหาสมัครสมาชิก(Register)เข้าสู่ระบบ(Log in)

Share
 

 ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ

Go down 
ผู้ตั้งข้อความ
sweety
เพื่อนบ้านคนสนิท
เพื่อนบ้านคนสนิท


จำนวนข้อความ : 30
Join date : 11/08/2010

ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ   ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ Icon_minitimeSun Oct 17, 2010 9:57 am

ผมลองโทรเข้าcall center หลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยติดต่อได้เลย ไปแจ้ซ่อมที่ออฟฟิศก็ได้รับคำตอบว่า ถ้าแจ้งผ่านออฟฟิศต้องใช้เวลาทำเรื่อง3อาทิตย์ แต่ถ้าแจ้งผ่าน call center จะไม่ต้องรอทำเรื่อง ผมไม่เข้าใจว่า ที่นี่เค้าส่งเรื่องกันด้วยวิธีไหนครับ ออฟฟิศถัดกันหลังเดียว ส่งเอกสาร3อาทิตย์ งงมากครับ
ขึ้นไปข้างบน Go down
sweety
เพื่อนบ้านคนสนิท
เพื่อนบ้านคนสนิท


จำนวนข้อความ : 30
Join date : 11/08/2010

ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ   ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ Icon_minitimeSun Oct 17, 2010 10:08 am

ผมเห็นบ้านจัดสรรโครงการใหญ่ๆเข้ามีให้แจ้ซ่อมทางเว็บ เว็บพวกเราจะทำมั่งได้มั๊ยครับ แบบให้บอกเลขบ้าน บอกปัญหา พร้อมรูปถ่าย(ถ้ามี) แล้วให้ทางโครงการมารับทราบพร้อมกำหนดแนวทางการแก้ไขและนัดวันเข้าซ่อมแซม ผมว่าน่าจะสื่อสารกันง่ายกว่าโทรศัพท์อย่างทุกวันนี้นะครับ โครงการก็ไม่ได้ต้องเสียอะไรเพิ่ม ทั้งออฟฟิศคงต้องมีคนใช้อินเตอเนทเป็นบ้างแหละครับ เพิ่มทางเลือกในการแจ้งซ่อมให้ลูกค้า คิดว่าไงครับ คุณadminทำได้มั้ย และพวกเรามีวิธีไหนที่จะให้โครงการเอาด้วยมั้ยครับ แต่ผมว่าไม่ต้องขอความเห็นโครงการ แต่แจ้งเป็นความประสงค์เลยน่าจะได้นะ
ขึ้นไปข้างบน Go down
 
ปรึกษาเรื่องการแจ้งซ่อมครับ
ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 1 จาก 1

Permissions in this forum:คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
NEOPARK CLUB :: ปรึกษาหารือ :: ปรึกษาหารือ-
ไปที่: