ถึง ส่วนที่เกี่ยวข้อง
ผมได้ซื้อบ้านและโอนกรรมสิทธิ์ปลายเดือนกันยายน และได้เข้าอาศัยเพื่อ 3 พฤศจิกายน เพราะติดทางโครางการเก็บงาน หลังจากเข้าอยู่ก็พบจุดบกพร่องหลาย ๆ อย่าง ซึ่งได้แจ้งทาง call center ไป แต่ก้ได้รับการแก้ไขตามลำดับ โดยปัญหาหลัก ๆ คือ น้ำประปาที่ต่อเข้าห้องครัวไม่ไหล ทางช่างที่เข้ามาแก้ไขแจ้งว่าท่อภายในตัน ต้องทำการแก้ไขโดยเดินท่อตรงจากแนวว่าท่อหลังบ้าน แต่จะต้องมีการเจาะตัวบ้านเพื่อเดินท่อใหม่ ซึ่งทางผมให้ทำตามคำแนะนำเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน หลังจากทำน้ำประปาก็ไหลปกติ แต่พอวันถัดมาน้ำก็ไม่ไหลอีก และได้ทำการแจ้งทาง call center ไปอีก จนเวลาล่วงเลยไปจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน ก็ไม่ได้รับการแก้ไข หรือชี้แจงความรับผิดชอบจากโครงการแต่อย่างใด ขณะเดียวกันผมมีเบอร์ติดต่อช่างที่รับผิดชอบ ช่างแจ้งว่าหมดสัญญากับโครงการแล้ว แต่ผมไม่ได้ใส่ใจเรื่องนั้นมากนักเพราะเป็นเรื่องความรับผิดชอบของโครงการที่ต้องรับผิดชอบในระยะประกัน และระยะประกันก็กำลังจะหมดไปโดยไม่ได้รับการแก้ไข
จึงขอให้ส่วนที่เกี่ยวข้องรับทราบและดำเนินการแก้ไขโดยเร้วที่สุด สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกว่าหลังจากวันโอนกรรมสิทธิ์ อะไร ๆ ก็ดูยุ่งยากไปหมด ไม่เหมือนตอนที่พยายามจะขาย ทำให้ความประทับใจในตัวโครงการลดน้อยลงตามไปด้วย